ช่องทางร้องเรียน
ช่องทางร้องเรียน หน่วยงานภายใน ศธ.
ช่องทางร้องเรียน หน่วยงานภายนอก ศธ.
ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
(ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน GCC)ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน GCCสายด่วน 1111E-mail : contact_1111@gcc.go.thศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดกระทรวงสำนักนายกรัฐมนตรีโทรศัพท์ 02 283-1270-84โทรสาร 02 283 4525E-mail : ccc@opm.go.th
(ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน GCC)ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน GCCสายด่วน 1111E-mail : contact_1111@gcc.go.thศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดกระทรวงสำนักนายกรัฐมนตรีโทรศัพท์ 02 283-1270-84โทรสาร 02 283 4525E-mail : ccc@opm.go.th
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสายด่วน 1166
เว็บไซต์ www.ocpb.go.th
เว็บไซต์ระบบร้องทุกข์ผู้บริโภคออนไลน์ https://complaint.ocpb.go.th
สำนักงานคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติสายด่วน 1166
โทรศัพท์ 02-141-3800
โทรสาร 02-143-9563
E-mail : info@nhrc.or.th